CHIA SẺ

Sunday, July 15, 2018

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY GIỐNG BƠ 034

Giống Bơ 034 là một trong những Giống Bơ đang được nhiều người dân tìm mua về trồng. Giống Bơ này có những ưu điểm vượt trội về năng suất và khả năng kháng bệnh. Nhận thấy đây là một Giống Bơ thực sự hiệu quả nên Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cũng đã mạnh dạn đầu tư nhân lực và vốn để tìm về những Vườn Bơ 034 thuần chủng tại Lâm Đồng.


Cây Giống Bơ 034

Vườn ươm tiến hành thu mua hạt giống tốt, tiến hành ghép nhân giống cây con từ những Cây Bơ 034 bố mẹ cho năng suất cao để đáp ứng mọi nhu cầu về Cây Giống Bơ 034 của Bà con nhà vườn khắp nơi.

Vì sao nên Mua Cây Bơ Giống 034 tại Cây Xanh Gia Nguyễn ?

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là một trong những vườn ươm với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ươm trồng cây giống các loại. Hệ thống vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn với diện tích vườn ươm rộng lớn, nhân lực đông đảo có chuyên môn cao có thể đáp ứng nhu cầu số lượng lớn Cây Bơ 034 Giống cho khách hàng.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết về chất lượng Cây Bơ Giống 034, cây con đều được nhân giống, ghép giống từ những Vườn Bơ 034 bố mẹ thuần chủng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại Lâm Đồng. Cây con đạt chiều cao quy định, độ tuổi quy định, cây khỏe mạnh, không bị sâu bệnh.

Chính sách vận chuyển: Nếu khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng vận chuyển cây giống từ vườn ươm tới tận nơi giao cho quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất.


Vì sao nên Mua Cây Bơ Giống 034 tại Cây Xanh Gia Nguyễn

Giá bán Cây Bơ 034 Giống được chúng tôi niêm yết trên website http://cayxanhgianguyen.com/ tuy nhiên do giá cả có thể thay đổi theo mùa, theo thời điểm và số lượng cây giống khách hàng đặt. Vì thế, Bà con mua cây xin vui lòng liên hệ 0937670722 để được tư vấn và báo giá.

Ngoài ra, khi quý khách hàng Mua Cây Giống Bơ 034 tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn quý khách còn được tư vấn về cách trồng và kỹ thuật chăm sóc để giúp cho cây sớm cho quả và năng suất cao.

Hướng dẫn cách đặt Mua Cây Giống tại Cây Xanh Gia Nguyễn

Quý khách có nhu cầu Mua Cây Bơ Giống 034 hoặc bất kỳ một loại cây giống nào, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0937670722 của vườn ươm để được tư vấn và báo giá.


Hướng dẫn cách đặt Mua Cây Giống tại Cây Xanh Gia Nguyễn

Sau khi hai bên thống nhất được số lượng cây giống, giá cả, phương thức vận chuyển quý khách tiến hành thanh toán đơn hàng theo như hai bên đã thỏa thuận.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đủ số lượng cây giống, đúng tiến độ như đã thỏa thuận với khách hàng. Nếu phát hiện cây giống kém chất lượng, không đúng với thỏa thuận hợp đồng quý khách hàng phản hồi ngay chúng tôi cam kết đổi trả hàng cho quý khách.